11 thg 2, 2014

Lễ ĐỨC MẸ LỘ ĐỨC - Ngày Cầu Cho Bệnh Nhân



Chiều nay lúc 17h30 thánh lễ cầu cho bệnh nhân của giáo xứ được diễn ra trong tâm tình cầu nguyện và tín thác.
Gần 150 ông bà và anh chị em đau ốm liệt lào già cả đã đến để hiệp thông dâng lễ cầu nguyện, lãnh nhận bí tích Xức Dầu và Bí tích Thánh Thể .
Đức tin của người Kitô hữu được mài dũa qua những đau khổ trong cuộc đời và nhất là khi bệnh tật già nua tuổi tác để họ có thể nhận ra thánh ý của Thiên Chúa quan phòng.

Lạy Chúa, xin thương xót và chưa lành con. Quả thật con đắc tội với Ngài (Tv,40).
Lời chia sẻ và động viên của Cha xứ cũng như sự đồng cảm của Ngài làm cho mọi người có thêm niềm vui và động lực trong cuộc sống.
Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng gói trọn nghĩa tình của quý cha và toàn thể cộng đoàn giáo xứ dành cho quý Ông bà, anh chị đang đau yếu. Và càng ý nghĩa hơn khi trong những món quà nhỏ ấy có một bức ảnh "Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp" như một lời nhắn nhủ: Hãy phó thác, tin tưởng và tựa nương nơi Mẹ như lời nguyện xin:
“Lạy Rất Thánh Đồng Trinh Maria, Mẹ đã vui lòng nhận lấy tước hiệu là Mẹ Hằng Cứu Giúp, cho được giục lòng chúng con trông cậy vững vàng, thì con nài xin Mẹ dủ lòng thương cứu giúp con trong mọi nơi mọi lúc, khi phải các cơn cám dỗ, khi sa phạm tội và khi gặp các sự khốn khó trong đời con, nhất là trong giờ chết… xin cho con ơn siêng năng cầu xin Mẹ và được lòng trông cậy Mẹ như con thảo.” Amen.

Cài hoa tiếp đón các cụ cao niên

Ban Bí Tích Hòa Giải.
************************
HÌNH ẢNH THÁNH LỄ CẦU CHO BỆNH NHÂN tại Gx. THIÊN ÂN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét