28 thg 3, 2013

Diễn nguyện CON ĐƯỜNG THƯƠNG KHÓ


Bước vào tuầnThánh, là bước vào chặng đường thương khó của Chúa Giêsu, Đấng đã tự hiến chịu chết  để cứu chuộc loài người.
Biết bao giấy bút, phim ảnh đã tốn hao để diễn lại cuộc thương khó này, nhằm nhắc nhở mọi người tín hữu hướng về tình yêu cao vời nơi Đức Kitô đối với nhân loại.
Hôm nay, thứ tư tuần thánh nhằm ngày 27/3/2013, giới trẻ Thiên Ân một lần nữa tái diễn một cách sinh động, đầy xúc cảm những chặng đường Chúa Giêsu đã phải trải qua...
Đêm diễn nguyện diễn ra vào lúc 18h15, với sự tham dự của đông đảo cộng đoàn phụng vụ và các em thiếu nhi.
Từ vườn Cây Dầu đến đồi Golgotha, một con đường máu! được tái hiện bằng những đòn roi, nhục mạ, khạc nhổ...Và cuối cùng là cái chết đau thương trên thập tự giá!
Nguyện xin cho mỗi người trong chúng con, cảm nhận được tình yêu vô bờ mà Thiên Chúa Cha đã tự hiến Con Chí Ái của Người để cứu chuộc chúng con.
Lạy Chúa Giêsu, nhìn Người lòng con dâng trào niềm xót thương, khiến con cảm thấy rằng: từ nay về sau và trọn cuộc đời con sau này, con sẽ có đủ can đảm để chấp nhận mọi khổ đau trong cuộc sống, vì sẽ chẳng có một đau khổ nào sánh bằng, dù một phần nhỏ con đường thương khó mà Chúa đã gánh chịu năm xưa !
Buổi diễn nguyện kết thúc vào lúc 20h00.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét